*

Album


Đường phố trung tâm Sài Gòn rực rỡ đèn hoa chào năm mới

Đây là hình ảnh mới nhất đăng tải trên internet tối qua (giờ VN) chưa hiểu rõ ý nghĩa tại sao lúc này chính phủ VN lại sử dụng lại Lá cờ của Mặt Trận Phỏng Giái Miền Nam để trang hoàng trong dịp Tết.
Chuyện này cũng lạ vì ngay thời điểm này không có kỷ niệm gì rõ rệt : ngày 30/04 thì chưa đến , ngày thành lập MTGPMN là 20/12/1969 thì không phải là năm chẳn để kỷ niệm, tại sao lại khôi phục lá cờ bị bỏ đi 38 năm trước vào lúc này ? Không lẽ là Họ muốn thương lượng và gián tiếp công nhận VNCH để đấu tranh giành lại HS và TS... ???? Vì TC chỉ sợ chính quyền VNCH mới là chủ thể của HS,TS thôi...
Rất nhiều ẩn ý quá ! XHCN có nhiều trí tuệ thâm hiểm quá, ..... không hiểu nổi !!!!!
NB : hình trong bài này là trên Đường Thống Nhất cũ.
 
Đường phố trung tâm Sài Gòn rực rỡ đèn hoa chào năm mới
Một số tuyến đường khu vực trung tâm TP.HCM trở nên lung linh hơn khi về đêm với những mảng trang trí đèn, hoa nhiều màu sắc.
Nằm trong kế hoạch triển khai chương trình lễ hội “TP.HCM – Chào đón năm mới 2015” cho chuỗi kết nối các hoạt động chào mừng lễ hội Tết Dương lịch 2015 và kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước , công tác chuẩn bị cho chương trình trang trí ánh sáng đường phố cũng đang gấp rút hoàn thành.
Nhiều tuyến đường khu vực trung tâm TP.HCM như Lê Lợi, Hàm Nghi, Lê Duẫn, Phạm Ngọc Thạch, Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa…được trang hoàng bởi những mảng trang trí đèn Led rực rỡ theo chủ đề “Bản sắc Việt – Hào khí Việt Nam”.
Bên cạnh chương trình trang trí đường phố, nhiều sự kiện khác cũng được tổ chức từ nay đến 30/4/2015 như chương trình bắn pháo hoa mừng năm mới, giải đua xe đạp đón chào năm mới, giải đua thuyền truyền thống trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, đường hoa, đường sách Tết Ất Mùi…
 


Đường phố TP.HCM trở nên lung linh về đêm
 


 


Hình ảnh hoa Sen được cách điệu
 


Hình ảnh cờ đỏ sao vàng và cờ Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam
 


 


Cột đèn trang trí chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam
 


Phương Nguyễn